วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

    


 
สวัสดีคะ

 ก่อนอื่นก้ขอทักทายกันก่อนนะคะตามมารยาทของคนไทยคะ จริงๆแล้วบลอกของเราต้องการทำขึ้น เพื่อนำเสนอเคล็ดลับความงาม ให้แก่สาวๆ แต่มาคิดอีกทีมันจะไม่ยุติธรรมสำหรับหนุ่มๆ ที่บังเอิญเข้ามาที่บลอกของเรานะคะ เราก็เลยเปลี่ยนนโยบายใหม่ โดยบลอกของเราจะพยายามหาเคล็ดลับหรือเรื่องราวต่างๆ ที่คิดว่าเป็นประโยชน์ กับทุกเพศ ทุกวัย มานำเสนอแทนการที่จะนำเสนอแต่เคล็ดลับความงามนะคะ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ หละจะขยันอัพเดทข้อมูล และสรรหาเคล็ดลับดีๆ มานำเสนอคะ มีไรติชมกันได้นะคะ สำหรับท่านที่ต้องการส่งบลอกนี้ไปให้เพื่อนๆของท่านได้เข้ามาอ่าน หละทำความรู้จักกันหละก็ ท่านสามารถคลิกลิ้งแบ่งปันที่อยู่ด้านล่างได้นะคะ

ขอบคุณคะ
พี่อ้อม    




แบ่งปัน

4 ความคิดเห็น:

  1. ทำได้ ดีเลยจ้าอ้อม

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณคะพี่ช้าง ว่างๆก็แวะมาใหม่นะคะ

    ตอบลบ
  3. ^__^ อ้อม ไม่ยอมเอารูป ให้ผมดู เลย

    ตอบลบ
  4. แหม..ก็อยากโชว์รูปหรอกนะคะ แต่กลัวจะเอาไปฝันร้าย หละพลอยทานข้าวไม่ลงไปอีกหลายวันคะ

    ตอบลบ